Review Paula’s Choice Niacinamide 10% Booster – Chân ái cho da mụn xỉn màu

on

|

views

and

comments

Có một thời gian mình uống viên tinh dầu hoa anh thảo bị quá liều mà mặt nổi mụn tùm lum, da xạm đi trông thấy, ác mộng kinh khủng. Và rồi mình tìm đến Paula’s Choice. Hôm nay mình sẽ review Paula’s Choice Niacinamide 10% Booster, chai serum đã cứu vớt mình và luôn là bước không thể thiếu trong chu trình skincare của mình từ lúc ấy đến giờ luôn đó nhé!

paula choice niacinamide booster 10% pic 1
Một chiếc serum đa nhiệm giúp bạn giải quyết rất nhiều vấn đề nhé!

Về sản phẩm Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster là một loại serum cô đặc nhằm cải thiện làn da không đều màu và tinh chỉnh sự xuất hiện của kích thước lỗ chân lông, kết cấu da và nếp nhăn.
Sản phẩm đi kèm trong một chai thủy tinh kiểu dáng đẹp. Và mặc dù chỉ có 20ml thôi nhưng mình cũng phải dùng đến khoảng 3-4 tháng mới hết ấy vì mình chỉ sử dụng một lần một ngày.

Thành phần của Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

Mình bắt đầu với thành phần hoạt chất chính nhé – niacinamide. Đây là một dạng vitamin B mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da. Một trong những chức năng tốt nhất và quan trọng nhất của nó là làm chậm sự mất độ ẩm xuyên biểu bì và tăng cường hàng rào bảo vệ da.
Một khi hàng rào bảo vệ da của bạn được tăng cường – làn da của bạn sẽ xử lý tất cả các loại vấn đề tốt hơn nhiều, bao gồm đỏ, kích ứng và các tình trạng viêm như mụn trứng cá và kích ứng mẩn đỏ.

Bên cạnh đó, niacinamide cũng là một chất ức chế melanin, có nghĩa là nó không chỉ có thể làm mờ dần chứng tăng sắc tố hiện có, mà còn có thể ngăn ngừa sự lắng đọng melanin không đồng đều, có nghĩa là nó ngăn chặn sự tăng sắc tố hình thành ngay từ đầu.

Tiếp theo trong danh sách là allantoin và chiết xuất cam thảo, là những chất giữ ẩm hiệu quả cung cấp lợi ích chống oxy hóa cho da và làm dịu sự nhạy cảm và kích ứng.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng có Ascorbyl Glucoside, một dạng vitamin C ổn định được cho là kích thích sản xuất collagen, giảm thiểu nếp nhăn, và làm sáng làn da và tinh chỉnh kết cấu da. Vitamin C trong một công thức nhẹ thoáng thế này sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và mình thực sự wow vì những lợi ích thực sự của chất chống oxy hóa mạnh mẽ này trên da của mình.

Không dừng lại ở đó, Paula’s Choice Niacinamide Booster 10% cũng chứa axit hyaluronic, glycerin, EGCG, panthenol, giúp làm dịu và sửa chữa da, chữa bệnh và sửa chữa các axit amin và chất tái tạo da (Q10).

Phù!

Liệt kê nữa thì nhiều lắm nhưng tóm lại thì toàn những thành phần siêu sao cho làn da thôi đó…

Mùi hương của Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

Sản phẩm này không có nước hoa hoặc các thành phần thơm khác như tinh dầu, và đây là lý do tại sao bạn ấy không có mùi gì. Đối với mình, đây cũng là một điểm cộng luôn nha!

Texture của Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

Serum này có texture mỏng nhẹ, tạo ra một màng mỏng khi bạn thoa lên da. Sau khi thoa xong da đã óng lên luôn rồi, nhìn muốn đã mắt nhé!

paula choice niacinamide booster 10% pic 2
Before and After nè!

Review về Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

của mình đây!!!

Giống như nhiều người khác, mình bắt đầu quan tâm đến niacinamide với sản phẩm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%, vì đỡ xót ví hơn hẳn luôn mà hihi.

Thực ra trước đó mình cũng đã sử dụng các sản phẩm khác có chứa niacinamide rồi, nhưng chính The Ordinary đã làm cho thành phần này bùng nổ và trở nên phổ biến mà chắc tín đồ skincare nào cũng dùng.

Thế nhưng sau vụ hàng pha-kè của The Ordinary cũng bùng nổ không kém thì mình đã bái bai em ấy luôn, thà không dùng chứ không thể cho mấy thứ trời ơi đất hỡi lên da được, hix. May thay, khi bắt đầu dùng Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster thì mình cũng quên hẳn em The Ordinary luôn rồi.

Thêm vào đó, công thức niacinamide của Paula’s Choice đứng top luôn, hơn hẳn so với The Ordinary và một số loại serum niacinamide phổ biến khác, chẳng hạn như huyết thanh NATURIUM Niacinamide Serum 12% Plus Zinc 2%.

Để mà review Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster thì công nhận sản phẩm này đắt hơn hẳn so với hai ẻm niacinamide kia của The Ordinary và Naturium nhưng công dụng thì vượt trội mà: texture mỏng nhẹ hơn, lớp màng óng để lại trên da cũng đã mắt hơn, mà lại cung cấp thêm rất nhiều thành phần có lợi khác cải thiện nhiều mối quan tâm về da, bao gồm mất nước, da bị kích thích, nếp nhăn, nếp nhăn, tăng sắc tố, tổn thương do ánh nắng mặt trời, v.v.

Cả huyết thanh The Ordinary và Naturium đều có công thức đơn giản hơn nhiều, với hai thành phần chính là niacinamide và zinc (kẽm), và phần còn lại được tạo thành từ dung môi, về cơ bản chỉ vậy thôi.

Thế nên có gì mà không dám đầu tư nhỉ? Hãy nhớ là làn da cũng có trí nhớ nha, 5, 10 năm nữa làn da sẽ nói cho bạn biết bạn đã đối xử với làn da mình ngày hôm nay như thế nào đó!

Sau khi dùng xong chai đầu tiên, mất khoảng ba tháng, mình nhận thấy một sự cải thiện rất lớn trên làn da luôn ấy.

Cụ thể, một vài điều đáng chú ý nhất là kết cấu da được cải thiện lắm luôn, làn da mịn màng hơn, kích thước lỗ chân lông nhỏ hơn (mặc dù điều này mình nghĩ cũng là nhờ retinol và tẩy tế bào chết thường xuyên với axit salicylic), và xoá các nốt đỏ từ mụn trứng cá trên má của mình trước đó. Sản phẩm niacinamide này cũng mang lại cho làn da mình một lớp glow rất nhẹ nhàng thích lắm luôn.

Cách dùng của mình thì siêu đơn giản, cách mỗi tối, mình apply khoảng 3-4 giọt lên mặt, sau đó dùng retinol và dưỡng ẩm dày. Mình luôn thức dậy với một làn da mềm mại, sáng bóng, và không có vết đỏ nào luôn. Điều này hiếm khi xảy ra trước đây, thật luôn!!!

Lời kết về Paula’s Choice Niacinamide 10% Booster

Đối với mình, Paula’s Choice Niacinamide 10% Booster là một sản phẩm đẹp mang lại kết quả tuyệt vời. Mua lại, mua lại, mua lại, chắc chắn rồi.

Mà như mình nói ở trên , sản phẩm này chứa rất nhiều thành phần nhắm vào nhiều vấn đề về da. Vì vậy mình có thể cắt bỏ các sản phẩm chuyên dụng khác để đầu tư vào một sản phẩm đa chức năng như thế này nhé!

paula choice niacinamide booster 10% pic 3
Highly recommend nhé các nàng xinh đẹp!

Mua Paula’s Choice Niacinamide 10% Booster ở đâu

Sản phẩm này hiện có giá khoảng trên dưới 1.400.000 VND cho 1 chai 20 ml. Để có giá tốt hơn kèm theo sương sương sản phẩm tặng kèm nữa thì chúng mình nhớ click vào mua sản phẩm ở các shop mình đặt link đây nha:

Mua sản phẩm tại Shopee 

Mua sản phẩm tại Tiki

Mua sản phẩm tại Lazada 

Cảm ơn các bạn đã đọc review Paula’s Choice Niacinamide 10% Booster của mình. Chúc các bạn ngày mai lại xinh đẹp hơn hôm nay nhé!

À, và đừng quên tham gia group facebook của mình (click vào đây) để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm skincare của các chị em xinh đẹp và chia sẻ kinh nghiệm của chính bạn nha. Welcome!!!

 

 

 

 

Thu Trang
Thu Tranghttps://minhnghila.com/
Là một người am hiểu thời trang tốt nghiệp tại Học viện Đại học Nghệ Thuật ở San Francisco và một niềm đam mê to lớn với công cuộc làm đẹp, mình muốn chia sẻ tất cả những kiến thức mình học và trải nghiệm mình có tới tất cả mọi người, cũng như truyền cảm hứng cho các bạn yêu làm đẹp. Blog minhnghila.com này của mình chính là không gian để chúng ta gặp gỡ nhau, các bạn hãy ghé thăm thường xuyên nhé!
Share this
Tags

Must-read

Cơ chế Autophagy – Ngôi sao mới trong làng chăm sóc da

Nhu cầu chống lão hóa trong công cuộc chăm sóc da luôn là mối quan tâm của cộng đồng làm đẹp nói chung và...

Kinh nghiệm chuẩn bị đồ cho mẹ đi sinh 2023

Sau khi đã đặt lịch hẹn với bác sĩ tại các bệnh viện chuyên khoa sản phụ, bước tiếp theo quan trọng cho bạn...

Review retinol Cerave – tinh chất chống lão hóa da mà bạn nhất định phải thử

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Cerave từ lâu đã được nhiều người biết tới và săn đón vì độ lành tính và...

Recent articles

More like this

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here